รวม Cartier ฉบับอัพเดต 2024 จาก SF Brandname

รวม Cartier ฉบับอัพเดต 2024 จาก SF Brandname Cartier หนึ่งในแบรนด์เครื่องประดับที่มีชื่อเสียงมาอย่างยาวนาน เป็นดั่งตำนาน ที่ผู้หญิงทุกคนใฝ่ฝัน ดีไซน์การออกแบบอันเป็นเอกลักษณ์ ที่ซ่อนไว้ด้วยเบื้องหลังอันน่าเศร้า จากความรักที่ไม่สมหวัง และความรักที่จะมั่นคงตลอดไป SF Brandname ขอนำเสนอ 4 เครื่องประดับจาก Cartier ตำนานที่จับต้องได้ และเต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพ อยู่ในบทความนี้แล้ว

Cartier Love Bracelet 18K Rose Gold

Cartier Love Bracelet 18K Rose Gold

อีกหนึ่งกำไลข้อมือยอดฮิตตลอดกาล Cartier Love Bracalet ถูกสรรสร้างขึ้นเมื่อปี ค.ศ. 1969 โดยนักออกแบบเครื่องประดับชาวอิตาลี Aldo Cipullo สำหรับ Cartier สร้อยข้อมือถือกำเนิดขึ้นในรูปแบบ 'กุญแจมือสมัยใหม่' ที่สามารถสวมใส่ได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง ด้วยการออกแบบที่ไม่เหมือนใครกับสกรู ในตำแหน่งที่สามารถมองเห็นได้อย่างชัดเจน คล้ายกับนาฬิการุ่น Santos de Cartier ซึ่งสกรูดังกล่าวปรากฏบนหน้าปัดของนาฬิกา มาตั้งแต่ปี ค.ศ. 1904

รูปทรงวงรี สามารถโอบล้อมข้อมือของผู้สวมใส่ได้เป็นอย่างดี การขันเกลียวด้วยตัวน็อต เป็นการสื่อถึงความรักชั่วนิรันดร์ ความคงทนของความรักที่แท้จริง เนื่องจากต้องใช้คนสองคนในการขันสกรูให้แน่น นับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา สร้อยข้อมือ Love ก็ได้กลายมาเป็นสัญลักษณ์ของความรักและความมุ่งมั่น สัญลักษณ์ของแบรนด์ Cartier ในปี 2016 Love Bracalet ขึ้นครองอันดับ 1 เครื่องประดับที่ถูกค้นหาใน Google มากที่สุดในโลก

ที่ SF Brandname สร้อยข้อมือ Cartier Love Bracalet , 18K Rose Gold จำหน่ายอยู่ที่ 229,000 บาท

 

Cartier D'Amour Necklace , 18K White Gold

Cartier D'Amour Necklace , 18K White Gold

ข้อพิสูจน์ว่าสินค้าที่มีมูลค่าสูงสุดไม่จำเป็นต้องซับซ้อนเสมอไป สร้อยคอที่คัดสรรจาก Cartier นี้รวบรวมความงดงามของความเรียบง่ายอย่างแท้จริง สร้อยคอ Cartier D'Amour ผสมผสานเพชรชั้นยอดเข้ากับสายโซ่อันละเอียดอ่อน เป็นตัวอย่างหนึ่งของสไตล์ที่ประณีตและหรูหรา ช่วยให้ผู้ซื้อสามารถลงทุนในสินค้าเหล่านั้นซึ่งจะยังคงความมีสไตล์เหนือกาลเวลาตลอดไป

ที่ SF Brandname สร้อยคอ Cartier D'Amour Necklace 18K White Gold จำหน่ายอยู่ที่ 29,900 บาท

 

Cartier Love Solitaire , White Gold

Cartier Love Solitaire , White Gold

คอลเล็กชั่น Love ซึ่งเป็นผลงานในช่วงที่ Cartier มีชื่อเสียงในเมืองนิวยอร์ก ช่วงยุค 1970 ทำหน้าที่เพื่อผนึกความรัก ที่มิอาจพรากจากกัน มาพร้อมกับสกรูอันเป็นเอกลักษณ์ที่โดดเด่น รูปทรงวงรีในอุดมคติ และความสง่างามที่ปฏิเสธไม่ได้ ทำให้ผลงานชิ้นนี้เป็นเครื่องบรรณาการเหนือกาลเวลาของความโรแมนติคที่น่าหลงใหล ประดับด้วยเพชร เยลโลว์โกลด์ หรือโรสโกลด์ คุณจะสู้เพื่อความรักได้ไกลแค่ไหน ?

ที่ SF Brandname แหวน Cartier Love Solotaire , White Gold จำหน่ายอยู่ที่ 119,000 บาท

 

Cartier Love Wedding Band , 8 Diamonds

ที่ SF Brandname แหวนแต่งงาน Cartier Love Wedding Band , 8 Diamonds

Cartier Love Ring เป็นเครื่องประดับที่โดดเด่นและเป็นที่จดจำได้ทันที ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของความหรูหรา คุณภาพ และงานฝีมือที่ Cartier เป็นที่รู้จัก อย่างไรก็ตาม Cartier Love Ring นั้นมีมากกว่าความหรูหรา การออกแบบที่โดดเด่นประกอบด้วยสายแบบอินฟินิตี้ที่ดูเรียบง่ายสื่อถึงความรักและความซื่อสัตย์ที่ไม่มีวันสิ้นสุด ทำให้เหมาะสำหรับเป็นแหวนแต่งงานหรือเป็นของขวัญสุดโรแมนติกสำหรับคนรักของคุณ

ที่ SF Brandname แหวนแต่งงาน Cartier Love Wedding Band , 8 Diamonds จำหน่ายอยู่ที่ 99,000 บาท

 

Cartier (คาเธียร์)

Cartier (คาร์เทียร์) เป็นแบรนด์เครื่องประดับสัญชาติฝรั่งเศส ที่มีชื่อเสียงยาวนานและเป็นที่รู้จักของคนทั่วโลก จากจุดเริ่มต้นเป็นเพียงร้านเพชรธรรมดาในกรุงปารีส สู่การเป็นอาณาจักรที่ยิ่งใหญ่ของวงการจิวเวอร์รี่ในปัจจุบัน กว่า 173 ปีแล้วที่ Cartier (คาเธียร์) ได้รับขนานนามว่าเป็น "จ้าวแห่งวงการอัญมณี" ทำให้โลกได้ยลโฉมดีไซน์การออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะ

ปัจจุบัน Cartier อยู่ภายใต้การบริหารงานของ Richemont Group บริษัทด้านการเงินระหว่างประเทศ สัญชาติสวิตเซอร์แลนด์ ซึ่งถือได้ว่า Cartier เป็นแบรนด์ผู้ผลิตอัญมณีและเครื่องประดับที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลก สร้างสรรค์ผลงานที่มีสไตล์ ทั้งอัญมณี เครื่องประดับ รวมถึงนาฬิกา น้ำหอม ผสมผสานงานศิลปะจากทั่วโลก โดยมีเรื่องราวของประวัติศาสตร์อันทรงคุณค่าแฝงไว้ในผลงานทุกชิ้น และสิ่งเหล่านี้ยังคงความสง่างามเฉกเช่นเสือดาวตราบจนทุกวันนี้

ที่ SF Brandname เรายังมีเครื่องประดับจาก Cartier อีกหลายรุ่น พร้อมให้บริการ พร้อมการรับประกันความเป็นของแท้ 100% เราทำงานอย่างหนักเพื่อให้แน่ใจว่าสินค้าลอกเลียนแบบจะไม่ถูกส่งไปยังเว็บไซต์ของเรา เรามีสินค้าแบรนด์เนมจากหลากหลายแบรนด์และสไตล์ ไว้คอยต้อนรับ พร้อมคุณภาพและการบริการที่เชื่อถือได้จากผู้เชี่ยวชาญมากประสบการณ์ พร้อมด้วยบริการครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการซื้อขาย แลกเปลี่ยนจำนำ หรือสปากระเป๋า สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ตามช่องทางดังต่อไปนี้

Facebook : sfbrandname
IG : sfbrandname
Line : @sfbrandnamebkk